Làm cách nào để từ khóa kích hoạt quảng cáo của bạn xuất hiện? Đa số các
website được thiết kế website bds hcm Hoàng Long xây dựng
đều yêu cầu muốn quảng cáo Google nhưng đa số khách hàng trong số đó đề không
hiểu gì về Google Adword. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về quảng cáo
google để các bạn nắm rõ hơn nhé.
Từ khóa là các từ hoặc hạng mà bạn
chọn có thể kích hoạt lăng xê của mình hiển thị trên các trang web kiêng kị và
các trang web khác. thí dụ: nếu bạn phân phối hoa tươi, bạn có thể dùng “phân
phối hoa tươi” làm một từ khóa trong chiến dịch AdWords của mình. Khi ai đó ngần
trên Google dùng thứ “phân phối hoa tươi” hoặc mực tương tự, lăng xê của bạn có
thể xuất hiện bên cạnh kết quả dạo của Google. lăng xê của bạn cũng có thể xuất
hiện trên các trang web khác trong Mạng Google can dự đến phân phối hoa
tươi.
Mẹo
Bằng cách tạo một danh sách từ khóa can dự đến
sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và bảo đảm rằng chúng cụ thể thay vì chung chung
(tỉ dụ: “phân phối hoa tươi” thay vì chỉ đơn giản là “hoa”), bạn thường có thể
hiển thị lăng xê của bạn cho những người quan hoài nhất đến sản phẩm hoặc dịch
vụ của bạn. Điều này cải thiện hiệu suất lăng xê của bạn và giúp số tiền lăng xê
của bạn được lâu hơn.
Vị
trí: lăng xê trên trang web không kiêng kị
Từ khóa có thể kích hoạt
lăng xê của bạn xuất hiện bên cạnh kết quả trên dưới trên Google và các trang
web trên dưới khác. Nhưng từ khóa cũng có thể kích hoạt lăng xê của bạn để hiển
thị trên các trang web khác trên Internet — ví dụ: các sản phẩm do Google sở hữu
như YouTube và trang web đối tác của Google như NYTimes.com hoặc Families.com.
Chúng tôi gọi đây là “vị trí”. Vị trí có thể bao gồm sờ soạng trang web hoặc chỉ
là một phần của trang web. Và các trang web này là vơ các phần của những gì
chúng tôi gọi là
Mạng hiển thị. Google có thể tự động xác định vị trí
lăng xê của bạn xuất hiện bằng cách đối sánh từ khóa tới các trang web trong
mạng hiển thị. Hoặc, nếu bạn muốn kiểm soát tốt hơn đối với vị trí lăng xê của
bạn xuất hiện, bạn có thể tự chọn các vị trí cụ thể (kinh doanh bất động sản online). Bạn có thể đặt giá
thầu cho mỗi vị trí và chọn trang web mà quảng cáo của bạn có thể xuất
hiện.
Cách Google xác định quảng cáo nào xuất ngày nay vị trí
nào
hiện, giả thử rằng nhiều nhà lăng xê sử dụng từ khóa giống nhau
để kích hoạt lăng xê của họ hoặc muốn quảng cáo của họ xuất hiện trên cùng các
trang web. Làm cách nào Google xác định lăng xê của ai sẽ xuất hiện và theo trật
tự nào? Điều đó được thực hiện tự động,dựa trên điều chúng tôi gọi là Xếp hạng
lăng xê.
Xếp hạng quảng cáo của bạn dựa trên sự kết hợp giá
thầu
Điểm chất lượng của bạn (đo lường chất lượng quảng cáo, từ khóa
và trang web của bạn).Tùy thuộc vào nơi lăng xê của bạn hiển thị và loại nhắm
đích bạn sử dụng, công thức cho Xếp hạng quảng cáo có thể khác tí chút nhưng
luôn phối hợp giá thầu và iểm chất lượng.Chúng tôi sẽ đi vào chi tiết hơn về
điểm chất lượng bên dưới; điều quan yếu cần biết ở đây là chất lượng và mức độ
liên quan của các từ khóa, trang đích và lăng xê của bạn có tầm quan yếu đối với
xếp hạng quảng cáo của bạn như số tiền bạn sẵn sàng tiêu.
Giới thiệu
đôi chút về đặt giá thầu và Điểm chất lượng
Giá thầu và điểm chất
lượng của bạn có thể hoạt động hơi khác qua các loại chiến dịch khác nhau. Sau
đây là một số thí dụ để giúp minh họa.Với lăng xê được nhắm mục tiêu theo từ
khóa trên Google và đối tác lớp của Google, giá thầu của bạn sẽ là giá thầu giá
tối đa mỗi nhấp chuột — số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột trên
lăng xê của bạn. điểm chất lượng dựa trên chừng độ liên hệ của các từ khóa, chất
lượng trang đích, tỷ lệ nhấp chuột (CTR) của quảng cáo được điều chỉnh cho vị
trí của quảng cáo trên trang và một đôi yếu tố khác.
Trong trường hợp
quảng cáo được nhắm đích theo vị trí trên Mạng hiển thị của Google, việc dùng
đặt giá thầu Đặt giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM), iểm chất lượng của
bạn chỉ dựa trên chất lượng của trang đích.Có nhiều biến thể, nhưng chủ đề chung
thì giống nhau.
Tùy chọn tính sổ của bạn vào cuối ngày
Bạn
sẽ luôn trả số tiền thấp nhất có thể cho vị trí tốt nhất mà bạn có thể nhận được
điểm chất lượng và giá thầu khăng khăng. ể tìm số tiền này, Google xem xét Xếp
hạng lăng xê của lăng xê hiển thị tại vị trí tiếp theo (ví dụ: với lăng xê xuất
hiện trên trang lóng của Google,
Đây sẽ là vị trí ngay bên dưới lăng xê
của bạn) và chỉ tính phí bạn số tiền giá thầu thấp nhất đã vượt qua Xếp hạng
quảng cáo của quảng cáo đó, website thương mại điện tử là gì, làm tròn đến xu gần
nhất. thành ra, dù số tiền giá thầu của bạn là bao lăm, bạn sẽ chỉ trả mức tối
thiểu cần để vượt qua nhà quảng cáo bên dưới bạn
bài viết hay nhưng cần cập nhật thuật toán mới hơn.
Trả lờiXóa………………………….Edge banding machine………………………….
bán máy dán cạnh tự động đa chức năng trong sản xuất nội thất gỗ tại tphcm