Các chủ doanh nghiệp thường đặt ra câu hỏi làm thế nào để thu hút và giữ được khách hàng,vì thế là một người làm marketing bạn phải tìm ra được câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi đó. Bài viết hôm nay thiết kế website tại Bình Phước sẽ tổng hợp cho các bạn top 3 xu hướng online marketing dẫn đầu năm 2016 các bạn cần biết
Sự phát triển của tiếp thị có thể cho chúng ta biết rất nhiều về nơi chúng tôi đang đi tới – và tại sao chúng ta nên “học từ ngày hôm qua”
Online marketing xu hướng # 1: Tối ưu hóa điện thoại di động
Tối ưu hóa điện thoại di động bao gồm các trang web nhạy và trang đích quảng cáo mobile, và nội dung di động cụ thể. Số người sử dụng điện thoại thông minh trên toàn thế giới được dự đoán sẽ vượt 2 tỷ USD trong năm 2016. Đó chiếm một phần tư số người dân trên hành tinh , một thống kê đáng kinh ngạc và một sự thay đổi của trò chơi cho các xu hướng marketing.
Hôm qua: Vào cuối năm 2014, 64% người Mỹ trưởng thành sở hữu một chiếc điện thoại thông minh. Các nhà marketing đã được dự đoán tăng hoạt động quảng cáo di động, nhưng các doanh nghiệp đã chậm để thích ứng. Báo cáo của Forbes vào năm 2014 cho thấy 42% số người được hỏi cho biết họ kinh doanh ‘ít khi hoặc không bao giờ sử dụng thiết kế web đáp ứng điện thoại di động.
Hôm nay : Các doanh nghiệp phân bổ gần một nửa ngân sách quảng cáo kỹ thuật số của họ cho điện thoại di động, tăng 50% so với tiêu năm 2014 . Trên tiêu dùng cuối cùng của phương trình, Goldman Sachs dự án bán hàng điện thoại di động sẽ đạt 298.000.000.000 $ vào năm 2015 , tăng 49,5% so với năm 2014.
Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời của một chiến dịch email di động đáp ứng bởi Red Bull :
Tương lai: Đến từ hướng tiếp thị điện thoại di động sẽ đạt được đà thông qua công nghệ có thể mặc được, tăng cường thực tế, và Internet of Things .
Hãy tìm các nền tảng sáng tạo hơn như di động để Mortar :
Làm thế nào để áp dụng xu hướng này lên trang đích của bạn:
Tạo trang đích di động độc đáo được thiết kế với những người dùng điện thoại di động trong tâm trí. Để biết thêm về các trang đích di động.
Online marketing xu hướng # 2: đa dạng hóa phương tiện truyền thông xã hội
Các nhà marketing dành 8,3 tỷ $ cho phương tiện truyền thông xã hội quảng cáo trong năm 2015.
Hôm qua: Hãy nhớ khi tín hiệu xã hội là tất cả các cơn giận dữ? Các nhà marketer đang tìm cách tăng “like” Facebook, điều này sẽ tăng SEO và các chuyển đổi. Facebook luôn nằm ở vị trí cao cho các nền tảng của truyền thông xã hội
Hãy nhìn vào biểu đồ của Trung tâm Nghiên cứu Pew về việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội :
Hôm nay: Các phương tiện truyền thông xu hướng tiếp thị xã hội năm 2015 bắt nguồn từ cá nhân. Phương tiện truyền thông xã hội và phân tích dữ liệu mà nó cung cấp – cung cấp rất nhiều cơ hội để cung cấp cho người tiêu dùng một cách chính xác những gì họ muốn. Các doanh nghiệp có thể cung cấp các thông điệp nhắm mục tiêu vào các nền tảng như Facebook, cũng như Pinterest, Instagram, và Twitter,v.v…
Tương lai: Truyền thông xã hội hôm nay dự đoán một nỗi ám ảnh liên tục với live-streaming. Các trang web xã hội sống như Periscope, blab, và Snapchat sẽ thống trị xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội như thực tế ảo (VR) công nghệ thế chủ đạo.
Làm thế nào để áp dụng xu hướng này để trang đích của bạn:
Tận dụng sức mạnh hấp dẫn của video trên các trang đích của bạn. Làm cho nó theo ngữ cảnh và cá nhân, phù hợp với các mục tiêu nguồn quảng cáo khán giả.
Máy ảnh đi đầu trong các video kinh nghiệm, và trang đích của họ sẽ chứng tỏ tính hữu ích của video
Khi công nghệ thực tế ảo trở nên dễ tiếp cận hơn trong năm 2016, các trang đích có thể cung cấp cho người dùng một trải nghiệm thương hiệu ảo . Từ việc tạo ra các cửa hàng ảo để hướng dẫn du khách thông qua đại diện ảo của các dịch vụ bất động sản năm 2016 chắc chắn sẽ nhiều hơn trên thực tế ảo.
Online marketing xu hướng # 3: chi phối tiếp thị nội dung
Hôm qua: Ý tưởng về tiếp thị nội dung đã được phổ biến xung quanh, nhưng nó chủ yếu là hạn chế đến bộ phận tiếp thị và không được hiểu rộng rãi. Chỉ có 44% các nhà tiếp thị B2B đã báo cáo có một chiến lược nội dung được cung cấp tài lại tại chỗ trong năm 2014.
Hôm nay: Nội dung marketing là một lực lượng ngày càng được quan tâm trong chiến lược marketing. 80% chủ doanh nghiệp thích để có được thông tin về công ty từ một loạt các bài báo chứ không phải là từ quảng cáo. Tài trợ danh sách nhạc Spotify, bảng Pinterest, và các trang LinkedIn là những nguồn khác để giúp bạn tạo được sự hiệu quả khi tiếp thị nội dung.
Một trong những ví dụ yêu thích của tôi về marketing nội dung là tạp chí “Các Luống cày” của John Deere
Ra mắt vào năm 1885, “Các Luống cày” bài báo đầy đủ thông tin, quảng cáo John Deere khắp các tạp chí. Các phiên bản trực tuyến bao gồm video, lời chứng thực, và các tùy chọn để “lật” thông qua các phiên bản ảo:
Các Luống cày được đọc bởi 1,5 triệu người, trong 40 quốc gia, 12 ngôn ngữ khác nhau.Độc giả kết nối giá trị nội dung của tạp chí để John Deere, thiết lập thành công John Deere là một đối tác, không chỉ là một sản phẩm. tiếp thị nội dung tốt nhất của nó.
Ngày mai: phương tiện truyền thông xã hội sẽ làm chủ trò chơi tiếp thị nội dung với các nền tảng xuất bản sáng tạo. Cập nhật thường xuyên các nội dung liên quan cho khách hàng.
Làm thế nào để áp dụng xu hướng này để trang đích của bạn:
Sự tinh tế của marketing nội dung có thể được khôn lanh, nếu doanh nghiệp của bạn cung cấp một loạt các sản phẩm hoặc dịch vụ, như khách truy cập tìm thấy cách để đến trang web của bạn có thể bị mất trong số các tùy chọn trang chủ.
Giải pháp? Tạo các trang đích có tính năng cụm từ, một độc giả có thể tìm kiếm sau khi đọc nội dung của bạn, để họ biết ngay họ đang ở đúng nơi. Cung cấp những nội dung hữu ích như sách điện tử, các thử nghiệm miễn phí, và các video.
>>> Tin liên quan :
0 nhận xét:
Đăng nhận xét