Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Các bước cụ thể: Làm thế nào để lập kế hoạch SEO thành công.

Theo từng bước : làm thế nào để tạo ra một chiến dịch SEO thành công.
Một chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt có thể giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề cho website của bạn:
-          Trang web của bạn sẽ có thứ hạng tốt hơn trên Google.
-          Trang web của bạn sẽ nhận được nhiều truy cập từ khách hàng hơn.
-          Trang web của bạn sẽ cải thiện tốc độ tốt hơn.
Tất cả những điều đó bạn có thể đạt được nếu bạn có một chiến dịch SEO tốt.
Thật không may, nhiều người lại thất bại trước những mục tiêu này. Lý do là hầu hết mọi người không lập được kế hoạch tốt cho chiến dịch SEO của mình:
Lập kế  hoạch SEO thành công

Bước 1: Phân tích:

Trước khi bạn làm bất cứ điều gì để cải thiện hiệu quả 1 trang web thì bạn phải phân tích tình hình hiện tại, xác định các điểm yếu và cơ hội phát triển doanh nghiệp của bạn.
Phân tích các trang web của bạn: sử dụng 10 công cụ tối ưu hóa trong IBP để tìm hiểu nếu Google và các công cụ tìm kiếm khác có thể  index trang web của bạn một cách chính xác.
Phân tích khách truy nhập trang web của bạn: Sử dụng công cụ phân tích web để tìm hiểu có bao nhiêu khách truy cập tới trang web của bạn để mua cái gì. Clicky là một công cụ tốt để theo dõi lượng khách truy nhập, chiến dịch, mục tiêu và chuyển đổi.

Bước 2: Lập kế hoạch

Hãy lập kế hoạch SEO thành công. Đặt ra một mục tiêu cụ thể mà bạn có thể kiểm soát. Ví dụ: : “mỗi tháng, tôi muốn có được 50.000 khách truy nhập vào trang web” hay 5% số khách truy nhập vào trang web của tôi nên mua một thứ gì đó trên trang web của tôi.
Chọn từ khóa cho trang web của bạn để dễ tìm thấy. Chọn đúng từ khóa là rất quan trọng cho sự thành công của các chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn.
Quyết định trang nào trên trang web của bạn nên được tìm thấy trên công cụ tìm kiếm. Những trang này nên có sức thuyết phục và chúng cần phải có một tốc độ cải thiện tốt.
Quyết định hành động nào khách truy cập nên thực hiện trên các trang này. Chẳng hạn như: khách truy nhập có thể đăng ký nhận bản tin của bạn, họ có thể tải về bất cứ một cái gì đó, họ có thể mua một mặt hàng cụ thể v.v...  Mỗi trang nên có một mục tiêu cụ thể riêng.
>>> Cùng chuyên mục ;

Bước 3: Hành động

Sử dụng các công cụ trong IBP để tối ưu hóa trang web của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả càng tốt:
Sử dụng công cụ từ khóa trong IBP để tìm từ khóa tốt nhất cho chiến dịch của bạn.
Sử dụng top 10 công cụ tối ưu hóa trong IBP để tối ưu hóa trang của bạn cho những từ khóa này.
Sử dụng các công cụ liên kết xây dựng trong IBP để có được backlinks tốt hơn đến trang web của bạn.
Sử dụng kiểm tra thứ hạng trong IBP để theo dõi trang web của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét