Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cuộc sống tiện nghi hơn với cửa trượt tự động

Hiện nay cửa trượt tự động đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình, thiết kế bởi nó mang đến một phong cách mới, hiện đại và tiện nghi cho không gian sử dụng. Cửa tự động dạng trượt có hai loại chính là cửa 2 cánh và 4 cánh. Mỗi loại cửa lại có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác nhau, trong đó cửa tự động dạng trượt 2 cánh được sử phổ biến nhất.Khám phá qua bài viết của vách nhôm mặt dựng nhé!



Ưu điểm của cửa trượt tự động

- Tất cả các loại cửa tự động dù 2 hay 4 cánh đều sử dụng các vật liệu cao cấp như: kính cường lực, phụ kiện kính, khung nhôm cao cấp nên không chỉ chịu lực tốt mà còn đẹp và nhẹ nhàng. Đi cùng với đó là các vách kính lớn và hệ gioăng cao su nên cửa nên rất kín giúp cách âm, cách nhiệt và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
- Cửa trượt tự động có kích thước đa dạng, phù hợp cho mọi không gian kích thước. Quá trình thi công, lắp đặt gọn gàng, nhanh chóng tiết kiệm nhân công và chi phí. Thoạt nhìn cửa kính có vẻ mỏng manh nhưng hiệu suất hoạt động của cửa rất lớn, đáp ứng nhu cầu lưu thông tần suất lớn.
- Cửa trượt tự động với thiết kế hiện đại sở hữu bộ vi xử lý có chức năng giám sát toàn bộ hoạt động của cửa. Khi có sự can thiệp bất thường của yếu tố lạ hay tín hiệu lỗi thì bộ xử lý này sẽ nhanh chóng phát hiện và có cơ chế xử lý để cửa vẫn hoạt động an toàn, trơn tru.
- Cửa có chức năng quan sát tự động, đem đến sự thuận tiện cũng như an toàn cho người di chuyển. Đặc biệt, khi xuất hiện của vật cản, cửa sẽ ngừng hoạt động sau hoặc hoạt động chậm lại để kiểm tra sự xuất hiện của vật cản.
- Khi có các trường hợp khẩn cấp như bị mất điện hoặc các sự cố cửa vẫn có khả năng đóng, mở tự động nhờ hệ thống điện tử và cơ khí trong cấu tạo cửa. Khi có hỏa hoạn cửa sẽ phát tín hiệu báo cháy để báo động cho người sử dụng. Toàn bộ các phụ kiện kính, hệ thống điện tử, điện động, cơ điện của cửa đều là hàng chính hãng, chất lượng cao nên đảm bảo hoạt động luôn được nhẹ nhàng, trơn tru.



Nguyên lý hoạt động của cửa trượt tự động
Cửa tự động có các cơ chế hoạt động rất linh hoạt như:
- Chế độ cửa mở thường trực: Cửa luôn mở.
- Chế độ cửa mở tự động: Cửa sẽ tự động mở khi có người di chuyển, sau đó tự động đóng lại mà không cần dùng tay.
- Chế độ cửa mở 1 chiều: Cửa chỉ mở khi có người di chuyển từ bên trong ra bên ngoài.
- Chế độ cửa ban đêm: Cửa sẽ khóa hoàn toàn.

Với các ưu điểm vượt trội và hoạt động linh hoạt như trên, cửa trượt tự động đang trở thành xu hướng thiết kế trong xây dựng hiện nay. Thuận tiện cho các không gian có mật độ lưu thông cao như tại: ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại…

Tin liên quan :
 Cửa cuốn cho ngôi nhà hiện đại hơn.
Thi công vách nhôm mặt dựng
Thiết kế sáng tạo và đặc biệt với nhà tắm kính
Mẫu lan can cầu thang kính đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét