Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Hộp kính giải pháp tối ưu cho ngôi nhà phía Tây

Việc sử dụng các mẫu cửa kính nhôm cao cấp đang được áp dụng rất nhiều trong việc thi công các công trình quy mô lớn, nhỏ để sử dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, cũng như tính mỹ quan cho ngôi nhà cũng như mở rộng khoảng không gian khi tạo sự gần gũi với thế giới bên ngoài.
 


Nhưng với những tòa nhà hướng tây bạn muốn sử dụng vách nhôm kính mặt dựng hay các mẫu cửa nhôm kính để tạo độ thẩm mỹ cao cho căn nhà, nhưng vì là hướng nhận ánh nắng mặt trời nhiều nhất bạn còn băn khoăn. Trước sự phát triển của vật liệu xây dựng đã có công nghệ hộp kính với kính phản quang và kính cản nhiệt hạn chế tối đa sự truyền nhiệt qua lăng cửa kính.

Khi sự tân tiến của các vật liệu xây dựng còn chưa phát triển những ngôi nhà biệt thự được thiết kế sang trọng được lắp đặt cửa kính bên trong ngoài là chớp . Lớp cửa kính trong nhằm giúp ngăn mưa, gió và lấy ánh sáng, chớp gỗ giúp che nắng và thông gió. Ngày nay, thay cho loại cửa trong kính ngoài chớp là các ô cửa kính được thiết kế tinh tế mang phong cách hiện đại, sang trọng không cần cầu kì mà vẫn mang hiệu quả triệt để khi sử dụng.

 
Đối với các tòa nhà  hướng Tây thường bị nắng chiếu vào buổi chiều, với loại cửa kính thông thường  khi nắng chiếu qua khung cửa sẽ nung nóng không khí trong nhà gây cảm giác nóng nực khó chịu.

Công nghệ hộp kính với kính phản quang và kính cản nhiệt là giải pháp tối ưu để hạn chế đáng kể sự truyền nhiệt lượng qua cửa kính đối với nhà hướng Tây. Hộp kính được thiết kế  dạng hộp khoảng trống ở giữa được nạp khí Argon là khí không truyền âm, truyền nhiệt làm cho kính hộp giảm được tối đa tiếng ồn, đồng thời giúp tăng khả năng cách nhiệt. Lớp kính phản quang là loại kính phẳng được bao trên bề mặt một lớp phản quang bằng oxit kim có tác dụng cản ánh sáng mặt trời. Sử dụng kính phản quang trong mẫu cửa nhôm kính cao cấp một phần giúp hạn chế cường độ ánh sáng mặt trời truyền vào phòng ngoài ra tránh sự tăm tia của người ngoài vào được không gian của căn nhà bạn, người trong nhà có thể nhìn rõ ra bên ngoài qua khung cửa kính còn người ngoài thì không. Còn kính Low-E là loại kính được bao trên bề mặt loại hợp chất đặc biệt có tính năng phát xạ nhiệt chậm, hấp thụ nhiệt lượng, làm giảm sự phát tán, giúp chậm quá trình truyền tải nhiệt, giảm sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong nhà nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cho căn phòng.

Cùng chuyên mục :
 

Khi lắp đặt cửa kính để lắp đặt cho hướng nhà phía tây bạn nên cân nhắc thật kĩ khi chọn loại kính có khả năng cản nhiệt sẽ giúp không khí trong nhà mát mẻ hơn. Bạn cũng có thể dùng lam chắn nắng hoặc tấm rèm cuốn bằng kim loại bên ngoài là giải pháp để giảm mức độ truyền nhiệt  qua cửa kính tuy nhiên sản phẩm khá bất tiện và tốn kém. Vì thế, những loại rèm được sử dụng rộng rãi hiện nay là rèm gió và rèm che nắng. Ngoài rèm che nắng thông thường còn có rèm che nắng nằm trong hộp kính công nghệ rèm này đã khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Khác với các loại rèm truyền thống, rèm trong hộp kính được đặt vào không gian giữa 2 lớp kính, việc điều khiển rèm được thực hiện nhờ các cấu kiện bằng nam châm đặt bên trong và bên ngoài hộp kính. Thiết kế này nhằm để hộp kính vẫn giữ nguyên các đặc tính kín khít, cách âm, cách nhiệt cao của sản phẩm.

 

 

Không chỉ đầu tư các mẫu cửa nhôm kính cao cấp, thi công vách nhôm mặt dựng vách nhôm kính mặt dựng chất lượng 1888.hn còn là cơ sở cung cấp và sản xuất những sản phẩm hộp kính đạt tiêu chuân đạt chuẩn quốc tế. Giúp bạn có giải pháp tối ưu cho những ngôi nhà phía Tây mà muốn sử dụng sản phẩm cửa kính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét