Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Những kiến trúc hiện đại của ngôi nhà kính.

Cùng Lan can cầu thang tay vịn gỗ mang đến bạn kiến trúc hiện đại của ngôi nhà kính. Cùng tham khảo bên dưới nhé!
 
Những tòa nhà kính với kiến trúc hiện đại

Do thiết kế của sự hợp tác sớm với kiến ​​trúc sư cảnh quan Patrick Verbruggen đã được thành lập để tích hợp hoàn toàn nhà với không gian mở.
 
kiến trúc tuyệt vời kiến ​​trúc hiện đại, kiến ​​trúc hiện đại là rất hữu ích để tìm ý tưởng cho trang trí hoặc tham khảo thiết kế kiến ​​thức của bạn của kiến ​​trúc sư.
 
Hình ảnh cảm hứng tốt nhất của nhà thiết kế kiến ​​trúc bền vững với một bể cá lớn tuyệt vời lắp đặt phía trước của tòa nhà được tải lên bởi Savannah trong 2014/08/17.
 
Vui lòng kiểm tra Thư viện pic sau, mà còn bao gồm các Brilliant khối thủy tinh Open & Nhà bê tông được thiết kế bởi ARQX Arquitectos pic cho thấy ở trên.
 
Thiết kế nhà ở bên ngoài rất thú vị và hình khối đơn giản House, với nhiều của Windows kính rộng làm cho nhà này trông rất thú vị.
 
Thiết kế nội thất nhà ở kiến ​​trúc nhà tuyệt vời này trông hấp dẫn mà không được kết hợp với màu sắc nội thất nhà khác.
 
Autotune bởi kiến ​​trúc sư mA-style | HomeDSGN, một nguồn tin hàng ngày cho cảm hứng và ý tưởng mới về thiết kế nội thất và trang trí nhà.
 
Được gọi là "Nhà của NA," hiệu ứng nhà kính được thiết kế bởi Sou Fujimoto Architects để cho phép mức độ mới của ánh sáng tự nhiên.
 
Tạo bởi Studio Aiko để thiết kế bởi Orly Shrem, nhà tiểu là một nhà mà có nhịp điệu của một túp lều bằng đá, cũng như các bức tường kính.
 
F3 Farmhouse bởi DADA & Đối tác | HomeDSGN, một nguồn tin hàng ngày cho cảm hứng và ý tưởng mới về thiết kế nội thất và trang trí nhà.

>>> Bạn quan tâm: 
 Phòng tắm sang trọng hơn với cửa kính
 
Những tòa nhà kính với kiến trúc hiện đại 1

Những tòa nhà kính với kiến trúc hiện đại 2

 

Những tòa nhà kính với kiến trúc hiện đại 3

Những tòa nhà kính với kiến trúc hiện đại 4

 

Những tòa nhà kính với kiến trúc hiện đại 5

Những tòa nhà kính với kiến trúc hiện đại 6

 
>>> Xem chi tiết: Vách nhôm mặt dựng

Những tòa nhà kính với kiến trúc hiện đại 7

Những tòa nhà kính với kiến trúc hiện đại 8

Những tòa nhà kính với kiến trúc hiện đại 9

Những tòa nhà kính với kiến trúc hiện đại 10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét