Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Tạo độ thoáng cho ngôi nhà bằng cửa kính cường lực

Để không gian căn phòng trở nên sang trọng yếu tố là ánh sáng là cực kì quan trọng tạo nên sự thoáng mát, sáng sủa cho ngôi nhà của bạn nhất là đối với không gian nội thất hiện đại. Trước vấn đề này thì những nhà kiến trúc sư đã áp dụng những vách nhôm kính mặt dựng để thay thế cho các bức tường, cửa kính cường lực khô cứng bằng gạch đá nhằm lấy ánh sáng tự nhiên mang vào công trình của bạn.Tham khảo bài viết này của hình ảnh lan can cầu thang kính nhé!
 
Tạo độ thoáng cho ngôi nhà bằng vách kính mặt dựng

Nếu ngôi nhà của bạn có hướng ra những khung cảnh đẹp và thoáng  thì bạn nên lựa chọn các mẫu cửa nhôm kính cao cấp bằng kính cường lực đem lại tầm nhìn tối ưu, và tận dụng tối đa ánh sáng vào căn phòng. Bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn vách kính cường lực để có không gian thoáng, một khung cửa rộng, đẹp và bền.

Khi kéo tấm rèm của căn phòng, Cảnh thiên nhiên bên ngoài giống như phần chẳng thể tách rời của ngôi nhà mọi ánh sáng lan tỏa vào từng ngóc ngách nhà giúp cho ngôi nhà bạn luôn thoáng mát nhất để chào hè. Ngay cả khi mùa đông bạn sẽ không gian ấm cúng tránh được cái rét mướt nhưng vẫn đong đầy ánh sáng

 
Tạo độ thoáng cho ngôi nhà bằng vách kính mặt dựng

Khi dùng vách kính cường lực hoặc vách nhôm mặt dựng bạn không bỏ lỡ tầm nhìn nào bởi khuôn cửa hay các đổ cửa chắn dọc ngang để bảo đảm độ vững. Bạn sẽ có không gian tối ưu với ánh sáng tự nhiên vào phòng và bạn có thể ngắm cảnh bất cứ khi nào bạn muốn trong lúc nghỉ ngơi và ngay cả khi làm việc, Không gian bên ngoài giúp bạn xua tan đi cái mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống một cách nhanh chóng.

 
Tạo độ thoáng cho ngôi nhà bằng vách kính mặt dựng

Thiết kế với những khung cửa kính lớn sẽ tạo được sự kết nối giữa bên trong và bên ngoài nhà. tất cả ngôi nhà là tiện thống nhất với không gian mở, sẽ giúp cho bạn không phải tốn điện chiếu sáng lúc ban ngày mà vẫn có thể làm mọi việc như đọc sách, làm việc hay vui chơi. Nếu bạn cần ngủ, chỉ cần kéo rèm là bạn đã có không gian yên tĩnh, bình yên để nghỉ ngơi.

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta thường gặp phải và thấy thiếu thốn khi không gian sống của chúng ta cảm thấy nhỏ hẹp và thiếu ánh sáng tự nhiên và cần phải tận những vách ngăn kính cường lực để tạo thêm ánh sáng.

Tham khảo :
Tạo độ thoáng cho ngôi nhà bằng vách kính mặt dựng

Vách nhôm kính mặt dựng và cửa kính cường lực là giải pháp tối ưu và hoàn hảo để không gian căn nhà bạn luôn thoáng mát và tràn đầy ánh sáng.

1888 hà nội tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm lam chắn nắng, cửa nhôm kính cao cấp với nhiều năm uy tín trong nghề chúng tôi sẽ đem đến cho công trình của bạn những gì tốt nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ những thông tin hữu ích về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi. Sẵn sàng phục vụ mọi thắc mắc cũng như các câu hỏi về tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà bằng cửa kính cường lực an toàn và chắc chắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét